Ứng dụng của đá hoa cương trắng trong ngành xây dựng

Tin tức

Ứng dụng của đá hoa cương trắng trong ngành xây dựng

Ngày Đăng : 08/10/2019 - 8:17 AM

Ứng dụng của đá hoa cương trắng trong ngành xây dựng

 

 1. Lát sàn nhà, nền nhà

 

 

      Sàn bằng đá granite là cứng, bền và lâu dài. Granite có thể dễ dàng duy trì, nó có sẵn trong nhiều màu sắc và các mẫu. Có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Ít gây dị ứng, dị ứng, kháng khuẩn, vô cùng khả năng chống nước và độ ẩm. Phong cách lịch lãm, thoáng mát, cách nhiệt mang đến cho chủ nhân của căn nhà một sự hài hòa tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại.

 

 2. Trang trí mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar

 

      Với đặc tính không thấm nước nên các gia đình thường lựa chọn đá granite cho bàn ăn, mặt bếp và quầy bar. Để tạo sự sạch sẽ, dễ lau chùi, có bám bẩn cũng ít thấy rõ, bạn nên ưu tiên cho những loại đá có gam màu trắng xám đen. Gam màu này cũng được đánh giá là mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

 

 3. Trang trí cầu thang bộ và cầu thang máy

 

 

      Có lẽ đây cũng là một trong những ứng dụng phổ biến của đá granite, đó là lát sàn cabin cho thang máy, ốp cửa thang máy hay cửa tầng của thang máy. Đặc biệt, có thể dễ dàng nhận thấy đá granite được sử dụng để ốp cầu thang cho mọi công trình, ở mọi nơi bởi tính năng an toàn, sạch sẽ và cũng rất thẩm mỹ.

 

 4. Trang trí ngoại thất (ốp mặt tiền)

 

      Đá granite là giải pháp thay thế cho gạch ốp tường ngoài trời bởi vẻ đẹp sáng bóng, dễ dàng thay đổi hình dạng, đặc biệt là không bị các yếu tố môi trường tác động. Khi sử dụng để trang trí ngoại thất hay ốp hàng rào, bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều gam màu khác nhau, miễn là phù hợp với màu sơn của ngôi nhà.

 

      Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại và mong muốn sống trong những không gian trang nhã, thanh khiết thì đá ganite trắng chính là sản phẩm phù hợp, không thể thiếu cho không gian sống của bạn. Với các tính năng nổi trội, đường nét hoa văn tinh tế, loại đá này khá phù hợp với mọi trang trí và thiết kế nội thất kể cả ngoại thất.

 

Bảo quản bề mặt đá hoa cương

 

      Mặc dù đây là một loại đá cứng, chịu lực tốt và bền  màu cùng năm tháng, nhưng bạn cũng cần phải chú ý tới cách bảo quản đá để có được thời gian sử dụng lâu nhất.

 

      Không nên để hóa chất, axit tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt đá dễ gây hư hại đến thành phần cấu trúc hóa học. Những chất có độ tẩy rửa mạnh cũng hạn chế tiếp xúc.

 

      Để bề mặt sản đá luôn sáng bóng và ánh màu bạn không nên kéo bàn ghế hoặc vật dụng nhọn lên bề mặt sàn.



Các tin khác

2017 Copyright © Tak. All rights reserved. Design by nina.vn
Chat hỗ trợ
Chat ngay